chat zalo goi lai goi lai

QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI – DMSONE VIETTEL

Lợi Ích Của Phần Mềm:

  • Quản lý nhân viên bán hàng ngoài thị trường
  • Cập nhật thông tin thị trường một cách nhanh và chính xác nhất
  • quản lý chương trình khuyến mãi và tiếp thị tới khách hàng
  • Nâng cao chất lượng phục vụ

Giải pháp quản lý hệ thống phân phối DMS One cung cấp các dữ liệu trực tuyến về kết quả bán hàng, vị trí và lộ trình bán hàng, giúp người quản lý giám sát hiệu quả việc bán hàng, nâng cao năng suất làm việc và giảm thiểu chi phí tồn kho

DMSONE là Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến từ Trụ sở Công ty đến các Giám sát, các nhân viên bán hàng trên thị trường có sử dụng Smartphone, Tablet kết nối 3G và tích hợp bản đồ số Viettel. Cung cấp và truyền tải tức thời thông tin thị trường, kết quả kinh doanh, vị trí và lộ trình bán hàng của nhân viên bán hàng.

DMS.ONE Viettel là giải pháp phần mềm quản lý hệ thống phân phối hàng hóa trực tuyến có thể áp dụng cho: Nhà sản xuất – Nhà phân phối – Đại lý – Điểm bán lẻ 

Giám sát lộ trình

Định vị vị trí nhân viên mọi lúc, mọi nơi

Phần mềm giúp cho các nhà quản lý, giám sát bán hàng định vị được vị trí nhân viên bán hàng tại thời điểm hiện tại để biết nhân viên đang làm gì? Ở đâu?

Giám sát lộ trình bán hàng của nhân viên

Hỗ trợ các Doanh nghiệp quản lý và giám sát được lộ trình bán hàng của các nhân viên. Phần mềm sẽ vẽ lộ trình thực hiện của các Nhân viên bán hàng trên bản đồ để kiểm tra các tuyến bán đã ghé thăm trong thời gian tùy ý.

Quản lý Nhân viên bán hàng chặt chẽ

Sơ đồ nhân viên được tổ chức trên cây đơn vị một cách chi tiết và rõ ràng, hỗ trợ các tính năng điều chuyển nhân viên, xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên, cách tính doanh thu cho nhân viên theo các mốc quy định bằng những thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian.

Quản lý và chăm sóc Khách hàng hiệu quả

Hệ thống cập nhật dữ liệu nhanh chóng, xác định vị trí khách hàng trên bản đồ để quản lý và chăm sóc. Phần mềm DMS.ONE của Viettel với các tính năng ưu việt phân chia và quản lý khách hàng theo từng nhóm thuộc tính riêng đặc trưng giúp cho việc tìm kiếm thông tin khách hàng vô cùng đơn giản.

Quản lý sản phẩm không giới hạn

DMS.ONE sẽ mang đến cho Doanh nghiệp giải pháp quản lý hàng hoá một cách có hệ thống thông qua các việc phân chia theo ngành hàng, nhãn hàng, khối lượng. Ngoài ra còn có thêm một số tính năng nâng cao trong việc quản lý theo các tiêu chuẩn của riêng Doanh nghiệp như: thành phần, hương vị…

Theo dõi quản lý kho hàng hóa

Hỗ trợ chủ Doanh nghiệp và kế toán nắm bắt hàng tồn, bổ sung hàng hóa kịp thời, cảnh báo khi số lượng hàng nhập/ xuất vượt mức cho phép của từng mặt hàng. Bên cạnh đó việc điều chỉnh hàng tồn kho giữa các nhà phân phối vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Báo cáo giám sát

Cung cấp các mẫu báo cáo về giám sát phục vụ cho việc theo dõi và đánh giá năng lực và nỗ lực làm việc thực tế của nhân viên.

Báo cáo doanh số

Thay bằng các hình thức thủ công, rườm rà, phức tạp chỉ với các thao tác đơn giản, giải pháp DMS.ONE sẽ hỗ trợ xuất ra các mẫu báo cáo doanh thu một cách chính xác nhất, tiết kiệm được thời gian và nhân lực cho Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các mẫu báo cáo doanh thu rất đa dạng và được tính theo từng đối tượng lựa chọn.

Báo cáo kho

Tính năng báo cáo và quản lý kho giúp cho kế toán quản lý kho hiệu quả hơn, nhằm theo dõi những tác động làm thay đổi tồn kho.

Cập nhật thông tin tức thời

Với việc cung cấp thông tin một cách nhanh chóng và chính xác từ đội ngũ nhân viên bán hàng, theo dõi được đơn hàng, kết quả bán hàng, doanh thu, hàng tồn kho bất kỳ thời điểm nào. Từ đó sẽ giúp cho nhà quản trị có cái nhìn khách quan về sự thay đổi và biến động trên thị trường để đưa ra những định hướng kinh doanh cho Doanh nghiệp một cách chính xác và kịp thời.

Nhận phản ánh từ khách hàng một cách nhanh chóng

Giải pháp DMS.ONE có thể tiếp nhận thông tin khách hàng và phản hồi ngay lập tức về cho giám sát, kế toán, nhà quản lý để giải quyết cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Tiếp nhận hình ảnh thực tế từ thị trường

Với tính năng chụp hình thông qua Smartphone, Tablet của nhân viên bán hàng. Giám sát bán hàng và nhà quản trị có thể kiểm soát được tình hình hoạt động thực tế của các khách hàng, điểm bán; đưa ra các giải pháp kinh doanh nhằm cải thiện vị trí sản phẩm, hoặc các chương trình khuyến mãi thúc đẩy các điểm bán thấp, ưu đãi cho các điểm bán có hiệu quả cao.

Mô hình hoạt động

Thông qua hệ thống DMS.ONE, nhà phân phối cung cấp thông tin khách hàng, sản phẩm, khuyến mãi, thực hiện xuất nhập kho cho từng nhân viên bán hàng cung cấp hàng hóa đến các nhà bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đại lý, tạp hóa…để đến tay người tiêu dùng dưới sự quản lý của giám sát bán hàng. Các đơn hàng, hình ảnh và vấn đề phát sinh của khách hàng luôn được cập nhật theo thời gian thực. Mô hình phân phối này sẽ giúp hoạt động bán hàng nhanh chóng, chính xác, hiệu quả và dễ quản lý hơn.

Lĩnh vực áp dụng

Thực phẩm, tiêu dùng

Dược phẩm, y tế

Nông nghiệp

Đồ uống, nước giải khát

Điện tử, điện lạnh

Thiết bị vệ sinh

Giám sát Bảo hành, bảo trì

Giám sát Bảo vệ

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *